Skip to content Skip to footer

Cảm nhận từ học viên

Năng lượng lan toả từ học viên

Trân trọng biết ơn những chia sẻ từ các ní đã tham gia và đồng hành cùng khoá học
Giọng Nói Chân Thật

Nguyễn Ngọc Vui - Nhật Bản

Đâu tiên khi nhắc đến giọng nói chân thật em vô cùng biết ơn Thầy Hậu đã dẫn dắt trao đi giá trị với sự dụng tâm vô cùng lớn quá những bài giảng trên lớp cũng như những thời gian em hỏi bài, biết ơn bạn Phụng Sự tuyệt vời chứa đựng và luôn phát triển tổ chúc lớp học ngày càng tối ưu để học viên thuận lợi học tập nhất có thể ạ. Em đã học tập rất nhiều nơi và tìm hiểu nhiều khoá học nhưng từ khi biết đến Giọng Nói chân Thật e như mở ra đc chân trời mới và tìm thấy nguồn ánh sáng từ giọng nói của mình thấy yêu thêm giọng nói và yêu thương đc cả những người mà trước kia em hoàn toàn không thể đủ kiên trì lắng nghe, em đc nhận từ Thầy những quan niệm về giọng nói, và 1 số kỹ thuật vô cùng đơn giản mà mang lại hôm qua bằng em luyện tập tính bằng năm, không những thế ngữ khí và sự tự tin đc kiến tạo tận sâu bên trong e để có thể phát ra những lời nói chân thật, thông qua q.trình học tập e nhận đc rất nhiều bài học và điều tâm đắc cũng như ngộ ra cảm giác cuộc sống đơn giản, vui vẻ, tin tưởng hơn rất nhiều ạ."

Nguyễn Trương Chân Lý

"Qua 2 lớp học em xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến Thầy Hậu và ban phụng sự đã giúp em thay đổi rất nhiều kể từ khi biết đến lớp học và theo em hết phần đời còn lại của cuộc đời mình quá tuyệt vời ạ! về lớp giong noi chân thật giờ đây em có thể tự tin nói chuyện trước công chúng về cách trình bày sắp xếp câu từ trôi chảy, có thể nói liên tục và trình bày rõ ràng quan điểm của mình mà không sợ vấp, sợ bí từ nhờ bài học ""đếm chuột"" quá hay ạ! Còn rất rất nhiều điều hay trong lớp học lắm ạ! Lớp học biên tập cuộc đời! Em thấy mình biết hướng đi cho cuộc đời mình và sắp xếp,biên tập lại cuộc đời mình và có thể tự tin đi giữa giông bão của cuộc đời, sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn.không phải đi tìm kiếm những gì cao xa."" thôi ko tìm kiếm nữa"" Hạnh phúc tại tâm ạ! Có quá nhiều bài học quá nhiều điều tâm đắc ngộ ra mà mỗi cá nhận tự cảm nhận tự ngộ khác nhau, em không thể nói hết bằng câu từ .Em chỉ có thể nói lời biết ơn biết ơn sâu sắc đến Thầy đã truyền dạy những bài học tuyệt vời ạ và muốn lan toả lớp học quá hay đến mọi người.Các bạn hãy học và các bạn sẽ phải thốt lên lời biết ơn tôi đấy! 🥰🥰🥰"

Mindy Thao Le

Xin chào Thầy và các anh chị trong Ban Phụng Sự của lớp Giọng Nói Chân Thật, em tên là Mindy hiện em đang sinh sống và làm việc tại US. Sau đây em xin chia sẻ hiện thực thay đổi giọng của em, lúc trước e rất tự ti về giọng nói của mình k được nhẹ nhàng và nữ tính, vì khi nghe lai những đoạn ghi âm lại e nghe lai thấy giọng mình như đàn ông vậy và nhân duyên sau e được biết đến lớp học thòng qua sự chia sẻ của người bạn và tham gia mỗi ngày em luyện đọc và thực hành các bài nói thông qua quay video được các anh chị Phụng Sự dụng tâm chỉnh sửa dần dần em cảm nhận giọng nói của e nó khác hơn xưa rất là nhiều. Giọng nói của em dần trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn, những người thân quen xung quanh đều ngạc nhiên về giong nói của em lúc này nói năng nhẹ nhàng và mềm dịu hơn xưa. Em rất biết ơn bài tập luyện” uhm ngày, uhm ngàn của thầy Hậu rất hữu ích trong việc luyện giọng. Cùng với bài Đếm Chuột tuy đơn giản nhưng rất khó trong việc luyện tập vì mình đếm rất dễ bị sai. Hy vọng các anh, chị hữu duyên hãy nắm bắt cơ tham gia vào lớp Giọng Nói Chân Thật bạn sẽ bất ngờ với lớp học vừa vui vừa duoc chuyển hoá vì trong lúc luyện tập và học thì lời nói của mình sẽ thay đổi dần và mang năng lượng của tình yêu thương, niềm tin, khích lệ, niềm vui đến cho người khác” Thay Đổi Giọng sẽ Thay Đổi Đời”. Một lần nữa em xin trân trọng biết ơn Thầy, các anh chị trong BPS và các anh chị đã đọc bai viết của em🥰❤️🥰❤️❤️.

Nguyễn Thị Huyền

CẢM NHẬN VỀ LỚP GIỌNG NÓI CHÂN THẬT
Tôi tên là Nguyễn thị Huyền , là học viên khóa 15 . Xin trân trọng Biết ơn các nhân mạch đã kết nối Trân trọng Biết ơn Thầy và Ban tổ chức lớp học
Dù đã có được giấy chứng nhận ngay khóa đầu nhưng vẫn tiếp tục học cùng Thầy đến nay .
Bởi vì muốn giọng nói của mình ngày càng hay hơn và cũng bởi rất thích môi trường học tập ở đây . Luôn thân thiện vui vẻ và rất Chân thật. Đặc biệt là bởi các tri thức mà Thầy truyền trao đã giúp mình thấy được tầm quan trọng của Giọng nói . Đó là :
1- “Tiếng Việt còn thì Người Việt còn Người Việt còn thì nước Việt còn “ Tiếng Việt chính là Hồn Việt . Là yếu tố quan trọng giúp nước ta mãi trường tồn.
2- Giọng nói cần phải có quy tắc âm dương thì mới thuận tự nhiên . Nếu ai đang bị ngược là phạm điều kỵ. thì cần thay đổi để cuộc đời hanh thông thuận lợi hơn .
3- Và điều tâm đắc nhất chính là
Tứ hoá chuyển vận .
Nhất âm
Nhì tướng
Tam thổ
Tứ Đức
4 yếu tố cơ bản giúp thay đổi vận mệnh của con người .
Nếu chúng ta biết ứng dụng giọng nói vào 4 yếu tố đó để Nhất âm hướng thiện …
Thì chúng ta sẽ Đổi được giọng và Đổi được Đời
Càng học thì thấy càng yêu giọng nói của mình và đã có sự chuyển hoá rõ rệt . Tự Tin với giọng nói của mình hơn . Thích đọc văn thơ hơn . Nói năng với chồng con nhẹ nhàng hơn nên gia đình cũng vui vẻ hạnh phúc hơn . Bởi vậy nên tôi có mong muốn được trở thành cánh tay nối dài của Thầy để lan tỏa tri thức này giúp cho nhiều người cùng biết để mà. Đổi giọng Đổi đời
Xin trân trọng Biết ơn Thầy và cả nhà mình.
CẢM NHẬN VỀ LỚP BIÊN TẬP NỘI DUNG CUỘC ĐỜI
Tôi thấy mình rất may mắn khi biết đến lớp học của Thầy . Từ lớp GNCT.
Khi nghe tên lớp học mình đã cảm thấy đúng cái mình đang cần . Bởi lẽ bao năm qua dù đã trải qua nhiều công việc nhưng đến hiện tại ngoài việc có gia đình ổn định ra thì Công việc , sự nghiệp vẫn ở vạch xuất phát .
Ko biết thật sự mình muốn cái gì , hợp với cái gì.
Học nhiều thứ nhưng vẫn cứ đứng phân Vân giữa ngã ba đường.
Qua 1 khóa với 10 buổi học mình đã tìm thấy chìa khóa cho cuộc đời mình.
Chọn được con đường để đi , chọn cái công việc mà mình làm thành thạo 1 cách tự nhiên. Mỗi ngày làm là 1 ngày vui , thì sẽ thuận theo dòng nước và ko có lý do gì để dừng lại.
Ở lớp học này Thầy đã dụng tâm cho đi rất nhiều bài học quý mà chúng ta cần áp dụng cả đời.
Biết ơn Thầy và Ban phụng sự lớp học.

Trần Thị Vũ Tâm

Đã có không ít các anh chị đã gặt hái được thành tựu thông quá lớp Giọng nói chân thật- Tự tin chia sẻ giá trị. Hơn bao giờ hết, BTC vô cùng hạnh phúc và cảm động nội tâm. Khi các anh chị chuyển hoá thông qua Giọng nói: Gia đình hạnh phúc hơn, gia tăng được các mối quan hệ chất lượng hơn, công việc thuận lợi hơn thậm chí là mở rộng quy mô kinh doanh,... Nhờ đó mà Tài chính được cải thiện, các anh chị có cơ hội giúp đỡ được rất rất nhiều người, tạo lập được Giá trị cho cộng đồng. Cả càn khôn vũ trụ được vận hành theo nguyên lý âm dương: sáng tối, ngày đêm, nam nữ,... Giọng nói có âm dương. Cứ vậy mà xoay chuyển. Khi cân bằng được âm dương trong Giọng nói, vận mệnh của mình từ đó mà xoay chuyển theo chiều hướng tốt hơn mỗi ngày. Mỗi người trong chúng ta, yêu được Giọng nói của mình đã góp một phần nhỏ vào việc gìn giữ và lưu truyền truyền thống văn hoá của Dân tộc là TIẾNG NÓI VIỆT.

Nguyễn Văn Sỹ

Mình là Nguyễn Văn Sỹ đã tham gia khóa học Giọng nói chân thật. Biết ơn Thầy Hậu và BTC đã tạo ra môi trường học tập này để cho những ai muốn trau dồi giọng nói có được sự trải nghiệm và rèn luyện giọng của mình có sức mạnh hơn, có thần linh thần lực hơn trong giọng nói. Hơi được khỏe hơn, tiết chế được tông giọng lên bổng xuống trầm cách tự nhiên nhanh chậm mượt mà hơn. Mình đã rèn luyện và bây giờ giọng mình có độ vang hơn nhờ tập luyện UM mỗi ngày, uống nước ấm mỗi sáng nên giọng khỏe hơn. Hơi dài hơn nhờ tập đưa hơi xuống đan điền. Các bài tập ngắt câu, nhịp các bài tập về thể hiện ngữ điệu như là đọc Điếu văn, đọc diển văn có sự truyền cảm. Phong thái thể hiện phù hợp với bối cảnh. Biết ơn Thầy và biết ơn BTC đã dụng tâm giúp cho nhiều người thay đổi được giọng nói khỏe hơn, phong thái thể hiện tự tin hơn. Và những ai muốn thay đổi chất giọng của mình hãy tham gia để thể nghiệm và cùng rèn luyện. Chúc cho thầy và BTC nhiều sức khỏe tổ chức nhiều khóa nữa cho nhiều người được học và thay đổi được chất giọng của mình.